Điểm danh các mẫu kệ kho hàng được dùng phổ biến nhất hiện nay

Kệ kho hàng có chức năng lưu trữ hàng hóa trong kho bãi, giúp tối ưu diện tích của nhà kho. Vậy hiện này có những mẫu kệ kho hàng nào được các chủ doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất? Nội dung bài viết sẽ trả lời cho bạn câu hỏi này.

Kệ sắt v lỗ

Kệ v lỗ là loại kệ hạng nhẹ và được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay. Kệ có cấu tạo đơn giản được lắp ghép từ những thanh sắt v lỗ và mâm tầng.
Mỗi tầng của kệ sắt v lỗ có thể chứa hàng hóa lên đến 120kg/tầng. Mỗi bộ kệ có từ 2 - 6 tầng tùy theo nhu cầu sử dụng.
Kệ sắt v lỗ được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày


Những ứng dụng nổi bật của kệ sắt v lỗ đó là:
  • Làm kệ chứa hàng nhẹ như linh kiện điện tử, quần áo, thiết bị điện máy.
  • Làm kệ bày bán hàng hóa
  • Làm kệ kho gia đình
  • Làm kệ để tài liệu, hồ sơ
Giá bán của một bộ kệ sắt v lỗ từ 300.000Đ tùy từng kích thước, chủng loại

Kệ sắt trung tải

Là mẫu kệ kho hàng (https://tapdoanonetech.com/ke-kho-hang) hạng trung với mức tải trọng khoảng 600kg mỗi tầng. Kệ rất phù hợp để sử dụng trong các kho hàng công nghiệp ở Việt Nam hiện nay.
Kệ được làm từ chất liệu thép có độ dày cao, chịu tải tốt và sơn tĩnh điện nên độ bền rất cao, phù hợp với hầu hết các môi trường khác nhau.
Kệ trung tải bao gồm các bộ phận chính đó là chân trụ, thanh beam, các thanh giằng bên hông, mâm tầng bằng tôn hoặc gỗ.
Kệ trung tải 3 tầng


Kệ selective

Thuộc nhóm kệ hạng nặng, kệ kho hàng selective được sử dụng phổ biến bởi lắp đặt dễ dàng, giá thành hợp lý hơn so với những loại kệ hạng nặng khác.
Kệ Selective có cấu tạo và hình dáng tương tự như kệ trung tải nhưng mức tải của sẽ lớn hơn rất nhiều (khoảng 5000kg/tầng).
Kệ kho Selective

Kệ Double Deep

Cũng là một loại kệ tải trọng nặng, kệ kho Double Deep được có khả năng tối ưu diện tích tốt hơn so với kệ Selective. Kệ có thiết kế gồm 2 bộ kệ lắp đối lưng lại với nhau nên giảm đáng kể diện tích dành cho lối đi xe nâng. Tải trọng tối đa của kệ 6000kg/tầng.
Trên đây là những mẫu kệ kho hàng đang được sử dụng phổ biến trong các nhà kho công nghiệp hiện nay. Bạn hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng để chọn lựa được loại kệ phù hợp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kệ sắt v lỗ đa năng: Báo giá, cấu tạo và thông số kỹ thuật

Bật mí bí quyết mở đại lý sữa không phải ai cũng biết