Lắp đặt kệ sắt v lỗ tại Cầu Giấy giá rẻ nhất thị trường

Onetech là doanh nghiệp lâu năm chuyên sản xuất và lắp đặt kệ sắt v lỗ tại Cầu Giấy, Hà Nội. Kệ sắt của chúng tôi được sản xuất bằng máy móc hiện đại. Bền đẹp, chắc chắn và đặc biệt là đa dạng về kích thước và màu sắc. Đến với chúng tôi, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình bộ kệ ưng ý.


 

Kích thước kệ sắt v lỗ tại Cầu Giấy

Kệ sắt v lỗ Onetech được sản xuất với nhiều loại kích thước, phù hợp với mọi không gian. Thậm chí, bạn có thể cắt những thanh sắt v lỗ theo kích thước mà mình mong muốn. Những thông số về kích thước kệ sắt v lỗ mà khách hàng ở Cầu Giấy có thể tham khảo:

  • Chiều dài: 800mm, 900mm, 1000mm, 1200mm, 1500mm
  • Chiều rộng: 300mm, 400mm, 500mm, 600mm
  • Chiều cao: Tùy chỉnh
  • Số tầng kệ: Tùy chỉnh

Ngoài các kích thước có sẵn nêu trên, chúng tôi sản xuất được mọi kích thước khách hàng yêu cầu. để sao cho tối ưu với không gian của bạn. Sự linh hoạt về kích thước kệ sắt v lỗ giúp chúng được ứng dụng rất nhiều vào các lĩnh vực trong cuộc sống hàng ngày. 

Kệ sắt v lỗ tại Cầu Giấy giá bao nhiêu?

Giá kệ sắt v lỗ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là kích thước, số tầng và quy cách sắt v lỗ. Chính vì vậy, chúng tôi không thể báo giá chính xác từng bộ kệ v lỗ. Giá bán của kệ sắt v lỗ hiện nay khá rẻ, khá phù hợp với túi tiền của khách hàng. 

 


Mức giá bán tham khảo của kệ sắt v lỗ tại Hà Nội và khu vực Cầu Giấy hiện nay như sau:

- Kệ sắt v lỗ 3 tầng: Giá từ 430.000Đ

- Kệ sắt v lỗ 4 tầng: Giá từ 480.000Đ

- Kệ sắt v lỗ 5 tầng: Giá từ 530.000Đ

- Kệ sắt v lỗ 6 tầng: Giá từ 580.000Đ

Kệ sắt v lỗ Onetech đang cung cấp tại Cầu Giấy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, lò sơn tĩnh điện tự động nên độ kết dính cao, chống lại tình trạng han gỉ. Do đó, độ bền của kệ rất cao, bạn có thể sử dụng trên 10 năm.

Mỗi ngày chúng tôi sản xuất khoảng 3000 bộ kệ, đảm bảo số lượng sản phẩm đủ để cung cấp cho các đại lý và khách lẻ trên toàn quốc. Hãy liên hệ ngay đến hotline 0974021077 nếu bạn đang muốn trở thành đại lý kệ sắt v lỗ hoặc lắp đặt kệ cho gia đình, cửa hàng hay nhà kho của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kệ sắt v lỗ đa năng: Báo giá, cấu tạo và thông số kỹ thuật

Bật mí bí quyết mở đại lý sữa không phải ai cũng biết