Lắp đặt kệ siêu thị tại Đồng Hới: Dự án siêu thị MediaMart Đồng Hới

Onetech là đơn vị sản xuất giá kệ bày hàng siêu thị số 1 Việt Nam. Chúng tôi đã thực hiện hàng chục nghìn dự án có quy mô lớn nhỏ. Nổi bật đó là dự án lắp đặt kệ siêu thị cho hệ thống siêu thị Mediamart toàn quốc. Hãy cùng tham khảo về quá trình lắp đặt kệ siêu thị tại Đồng Hới.

Giới thiệu về dự án lắp đặt kệ siêu thị tại MediaMart Đồng Hới, Quảng Trị

Onetech là đơn vị cung cấp giá kệ bày hàng cho tất cả các điểm bán hàng của MediaMart trên toàn quốc. Trong đó, điểm bán hàng Mediamart Đồng Hới được triển khai tháng 9/2020. 

Cũng như những điểm bán hàng khác, giá kệ được sử dụng ở đây có màu sắc chủ đạo là màu hồng. Các mẫu kệ được sử dụng chia thành 2  nhóm chính:

Nhóm kệ bày hàng điện máy cỡ nhỏ

Các thiết bị điện máy loại nhỏ như nồi cơm điện, bếp từ, lò vi sóng, bàn là,... có khối lượng nhỏ nên lựa chọn các mẫu kệ tiêu chuẩn như lưng lưới, tôn lỗ hay tôn liền. Với tải trọng khoảng 60kg/tầng, khoảng cách các tầng linh hoạt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh sao cho tối ưu với nhu cầu bày hàng hóa nhất. Bên cạnh đó, các phụ kiện như móc treo, giỏ đựng cũng được lắp đặt dễ dàng để trưng bày các loại phụ kiện.

Lắp đặt kệ siêu thị tại Đồng Hới

Nhóm kệ trưng bày thiết bị điện máy cỡ lớn

Những đồ điện máy cỡ lớn như tivi, tủ lạnh, máy giặt hay điều hòa thì các mẫu kệ tiêu chuẩn nêu trên không phù hợp. Chính vì vậy, Onetech đã thiết kế những mẫu kệ riêng, tối ưu cho nhóm sản phẩm này. Mẫu kệ nổi bật đó là kệ khung giằng, kệ móc treo điều hòa,...

 

Mẫu kệ trưng bày tivi
>> Tham khảo: Giá kệ siêu thị tại Quảng Trị

Lý do Mediamart lựa chọn thương hiệu giá kệ Onetech

Là một đơn vị sản xuất giá kệ hàng đầu tại Việt Nam, Onetech đã thực hiện thành công rất nhiều dự án lớn. Sở hữu nhà máy hiện đại, quy mô lớn, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng mọi nhu cầu lắp đặt giá kệ trên toàn quốc.

Với năng lực đã được khẳng định, không khó hiểu khi MediaMart lại lựa chọn Onetech làm đối tác để lắp đặt hệ thống giá kệ cho các điểm bán hàng của mình.

Sự chuyên nghiệp của Onetech còn được khẳng định khi là đơn vị đầu tiên cung cấp bản vẽ 2D, 3D không gian bày trí cửa hàng. Nhờ đó, bạn có cái nhìn trực quan nhất về siêu thị, cửa hàng của mình trước khi lắp đặt giá kệ để có những điều chỉnh phù hợp

>> Thanh chắn kệ siêu thị

Để được tư vấn chi tiết về các mẫu kệ siêu thị tại Đồng Hới cùng giá bán, hãy liên hệ đến hotline 0967021077. Onetech luôn sẵn sàng đem đến cho bạn những bộ kệ đẹp, giá rẻ, chất lượng nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kệ sắt v lỗ đa năng: Báo giá, cấu tạo và thông số kỹ thuật

Bật mí bí quyết mở đại lý sữa không phải ai cũng biết