Thanh chắn kệ siêu thị có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thanh chắn kệ siêu thị là một trong những bộ phận được lắp ở phía ngoài của mâm kệ. Cùng tìm hiểu về tác dụng và giá bán của các loại rào chắn phổ biến hiện nay.

Thanh chắn kệ siêu thị được lắp ở mặt trước của mâm kệ


Thanh chắn kệ siêu thị có tác dụng gì?

Thanh chắn kệ siêu thị có cấu tạo rất đơn giản, được làm bằng sắt đan và được lắp đặt ở mặt trước của mâm kệ. Thanh chắn thường có chiều cao hơn mặt kệ khoảng 5cm. Chúng có tác dụng giữ hàng hóa không bị rơi ra khỏi mâm bày hàng.

Mỗi đơn vị sản xuất kệ siêu thị lại thiết kế cho mình một mẫu rào chắn riêng. Chính vì vậy, chúng có khá nhiều mẫu khác nhau. 

Một điều đặc biệt là rào chắn có được lắp đặt vào bộ kệ siêu thị hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Khách hàng có thể lựa chọn lắp thanh chắn kệ siêu thị hoặc không. Do đó, đây được coi là một trong những loại phụ kiện kệ siêu thị.

Kích thước thanh chắn kệ siêu thị

Mỗi loại mâm kệ sẽ lắp đặt với thanh chắn kệ siêu thị có kích thước tương ứng. Chúng không phân biệt lắp cho kệ đơn hay kệ đôi.

  • Loại dài 70cm tương ứng với mâm kệ dài 70cm
  • Loại dài 90cm tương ứng với mâm kệ dài 90cm
  • Loại dài 120cm tương ứng với mâm kệ dài 120cm

Thanh chắn có chiều cao từ 6 - 7cm.

Giá bán của thanh chắn kệ siêu thị cũng tùy theo kích thước, dao động từ 15.000 - 20.000Đ/Cái

>> Tìm hiểu về: Mâm kệ 1 tăng cứng và 2 tăng cứng

Với những loại thanh chắn chất lượng tốt thì rào chắn sẽ được lắp vừa vặn với rãnh cài trên mâm kệ. Chúng sẽ không bị rơi ra trong quá trình sử dụng. Còn đối với loại rào chắn kém chất lượng thì khi lắp vào mâm kệ sẽ bị lỏng, dễ bị rơi ra ngoài.

Qua bài viết thanh chắn kệ siêu thị, mong rằng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn công dụng của chi tiết này. Hãy liên hệ với onetech để mua được những bộ kệ chất lượng mà giá thành phải chăng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kệ sắt v lỗ đa năng: Báo giá, cấu tạo và thông số kỹ thuật

Bật mí bí quyết mở đại lý sữa không phải ai cũng biết