Giá bày hàng siêu thị tại Yên Bái: Top mẫu đẹp, giá hợp lý

Top mẫu giá bày hàng siêu thị tại Yên Bái có giá hợp lý, chất lượng cao. Các mẫu giá kệ tại Yên Bái do Onetech sản xuất và cung cấp có chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO độ bền cao từ 10 - 15 năm sử dụng liên tục.

Các mẫu giá bày hàng siêu thị tại Yên Bái

Kệ lưới siêu thị tại Yên Bái

Kệ lưới là mẫu kệ được sử dụng nhiều nhất tại Yên Bái hiện nay. Kệ có giá thành rẻ hơn các mẫu kệ khác trên thị trường phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ cửa hàng nhỏ đến hệ thống siêu thị lớn. Kệ tôn lưới phù hợp với các không gian có diện tích mặt bằng nhỏ hẹp vì sản phẩm được trưng bày thông thường. Khách hàng có thể dễ dàng quan sát hàng hóa của toàn bộ cửa hàng mà không bị che khuất tầm nhìn nhờ mặt lưng thoáng đãng.



Kệ tôn liền bày hàng siêu thị tại Yên Bái

Kệ bày hàng siêu thị tôn liền khác biệt với các sản phẩm giá kệ khác hiện có trên thị trường. Điểm khác biệt rõ nhất đó là mặt lưng chắn sau giá kệ bằng các tấm tôn liền nên kín hoàn toàn. Kệ siêu thị tôn liền sử dụng vách được dùng bằng thép tấm có mặt phẳng và được bao phủ sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền lâu dài trong quá trình sử dụng.


 

Kệ bán hàng tôn đục lỗ tại Yên Bái

Kệ đục lỗ sản xuất với mặt lưng đục các hoa văn đẹp mắt. Chính vì vậy kệ có độ bền cao khả năng lưu trữ hàng hóa lớn phù hợp với hầu hết các sản phẩm hàng hóa hiện nay. Kệ cũng có khả năng trưng bày các sản phẩm có tải trọng lớn như thiết bị máy móc, thuốc men, bát đĩa.


 Nguồn tham khảo: https://tapdoanonetech.com/gia-ke-sieu-thi-tai-yen-bai

Giá bày hàng siêu thị tại Yên Bái bao nhiêu tiền?

Hiện nay, sự phát triển của công nghệ sản xuất giúp giảm đáng kể giá thành của các bộ giá kệ bày hàng.

Dưới đây là giá bán tham khảo của một số mẫu kệ bán hàng:

- Giá bán hàng lưng lưới: Từ 450.000Đ

- Giá bán hàng tôn lỗ: Từ 650.000Đ

- Giá bán hàng tôn liền: Từ 650.000Đ

>> Kệ siêu thị tại Kim Sơn

Giá bày hàng siêu thị đem đến không gian bày hàng chuyên nghiệp, khoa học và hạn chế tình trạng hư hỏng hay thất thoát sản phẩm. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt giá bày hàng siêu thị tại Yên Bái, hãy liên hệ trực tiếp đến hotline 0963021077.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kệ sắt v lỗ đa năng: Báo giá, cấu tạo và thông số kỹ thuật

Bật mí bí quyết mở đại lý sữa không phải ai cũng biết