Lắp đặt kệ siêu thị tại Kim Sơn, Nho Quan, TP. Ninh Bình


 Với nhà máy quy mô lớn, chúng tôi cung cấp sản phẩm giá kệ trưng bày siêu thị trên toàn quốc. Trong thời gian gần đây, Onetech nhận được rất nhiều đơn đặt hàng lắp đặt kệ siêu thị tại Kim Sơn, Nho Quan, TP. Ninh Bình. Hãy cùng tìm hiểu về các mẫu kệ chất lượng của chúng tôi để biết lý do tại sao nhiều khách hàng chọn sản phẩm của Onetech.

Các mẫu kệ siêu thị tại Kim Sơn, Nho Quan, Ninh Bình được ưa chuộng nhất

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, chúng tôi cung cấp ra thị trường rất nhiều mẫu kệ đẹp, độ bền cao mà giá thành rất phải chăng. Các mẫu kệ này phù hợp với mọi không gian trưng bày từ các tiệm tạp hóa, siêu thị mini, trung tâm thương mại,...

Mẫu kệ để trưng bày hàng hóa tiêu dùng phổ thông

Các mặt hàng tiêu dùng phổ thông như bánh kẹo, nước ngọt, hóa mỹ phẩm,... có kích thước và khối lượng không lớn. Chính vì vậy, nhóm kệ tiêu chuẩn như kệ lưng lưới, kệ tôn lỗ, kệ tôn liền. Các mẫu kệ này được sản xuất thành 2 nhóm chính là kệ đơn và kệ đôi tương ứng với vị trí đặt áp tường và giữa nhà. 

Kệ có kích thước tiêu chuẩn: Chiều dài 70cm, 90cm và 120cm - Chiều rộng 41cm hoặc 76cm - Chiều cao 120cm, 150cm, 180cm, 210cm.


Mẫu kệ dành cho siêu thị điện máy

Nhóm sản phẩm trong siêu thị điện máy được chia thành 2 nhóm chính đó là loại nhỏ và loại lớn.

Đối với sản phẩm loại nhỏ như ấm điện, nồi cơm điện, bếp từ hay lò vi sóng thì bạn có thể dùng các loại kệ tiêu chuẩn lưng lưới, tôn liền và tôn lỗ nêu trên. 

Trong khi đó, nhóm sản phẩm cỡ lớn như máy giặt, điều hòa, tivi lại dùng các bộ kệ chuyên dụng rất chắc chắn, đảm bảo sự an toàn khi trưng bày hàng hóa.

Mẫu kệ rau siêu thị cho cửa hàng thực phẩm

Bên cạnh tủ mát và tủ đông để tăng khả năng lưu trữ sản phẩm thì những cửa hàng thực phẩm sẽ sử dụng các bộ kệ trưng bày. Kệ rau được thiết kế với khung sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, các tầng bày hàng sử dụng khay gỗ hoặc nhựa có thành cao.

Kệ rau siêu thị có chiều cao không quá lớn, phổ biền từ 1.2 - 1.5m nên khách hàng rất thuận tiện để chọn lựa và kiểm tra mức độ tươi ngon của rau củ, trái cây.


 

Mẫu kệ trong các shop thời trang

Những bộ kệ trong cửa hàng thời trang lại có đặc điểm khác biết là sử dụng nhiều móc treo hơn. Các móc treo cài vào lưng kệ hoặc thanh đỡ để treo quần áo. Đối với những bộ kệ sát tường sẽ có chiều cao tương đối lớn, trái ngược với kệ giữa cửa hàng với chiều cao vừa phải. Kệ quần áo có khá nhiều mẫu và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

>> Giá kệ bày hàng siêu thị tại tỉnh Ninh Bình

Báo giá kệ siêu thị tại Kim Sơn, Nho Quan, Ninh Bình

Giá bán của các bộ kệ tại Nho Quan, Kim Sơn, Ninh Bình thay đổi theo kích thước, chất liệu, loại kệ,... Chính vì vậy, chúng tôi không thể đưa ra chính xác giá bán trong bài viết này. Bạn có thể tham khảo bảng báo giá sơ bộ dưới đây:

- Kệ lưng lưới: Từ 450.000 - 1.800.000Đ

- Kệ tôn lỗ: Từ 650.000 - 2.100.000Đ

- Kệ tôn liền: Từ 650.000 - 2.100.000Đ

- Kệ khung giằng: 650.000 - 2.000.000Đ

- Kệ rau siêu thị: 1.400.000 - 5.000.000Đ

- Kệ shop thời trang: Từ 500.000 - 3.000.000Đ

>> 50 mẫu kệ

Trên đây là những thông tin về giá kệ siêu thị tại Nho Quan, Kim Sơn, Ninh Bình. Mong rằng, quý khách hàng sẽ chọn lựa được những mẫu kệ ưng ý nhất. Hãy liên hệ đến hotline 0963021077 để được tư vấn chi tiết.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kệ sắt v lỗ đa năng: Báo giá, cấu tạo và thông số kỹ thuật

Bật mí bí quyết mở đại lý sữa không phải ai cũng biết