So sánh mâm kệ siêu thị 1 tăng cứng và 2 tăng cứng

Mâm tầng kệ siêu thị có chức năng chính để sản phẩm, hàng háo lên trên. Loại mâm tầng phổ biến được làm bằng tôn liền sơn tĩnh điện. Các mâm này sẽ sử dụng các loại tăng cứng ở mặt dưới để nâng tải trọng. Có 2 loại phổ biến đó là mâm kệ siêu thị 1 tăng cứng và 2 tăng cứng. Hãy tham khảo bài viết để được giải đáp chi tiết.

Mâm kệ siêu thị 1 tăng cứng

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu tăng cứng của mâm kệ siêu thị là gì. Tăng cứng (sóng chịu lực) là chi tiết được hàn ở mặt bên dưới mâm kệ có chức năng tăng tải trọng cho mâm tầng. Nhờ có các tăng cứng mà mâm kệ sẽ trở nên cứng cáp hơn, hạn chế tình trạng bị võng khi bày hàng hóa bên trên.
Tăng cứng được làm bằng tôn gấp nếp vuông góc và được hàn trực tiếp vào mặt dưới của mâm. Cũng giống như các chi tiết khác, tăng cứng được sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền.
Hiện nay, có 3 mẫu kệ siêu thị phổ biến nhất là kệ lưng lưới, kệ tôn lỗ và kệ tôn liền. Tuy nhiên, sự khác nhau về mặt lưng không phải là yếu tố chính quyết định đến tải trọng. Số tăng cứng và độ dày của mâm tầng mới là các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tải trọng của các tầng kệ. 
Loại mâm kệ siêu thị 1 tăng cứng

Loại mâm kệ siêu thị 1 tăng cứng có 1 thanh chịu lực ở mặt bên dưới. Đây là loại mâm tầng tiêu chuẩn có tải trọng khoảng 60kg/tầng. Chính vì vậy, các bộ kệ sử dụng mâm 1 tăng cứng có tải trọng không cao nên bạn không nên bày các sản phẩm có trọng lượng cao để tránh bị hư hỏng.

Mâm kệ siêu thị 2 tăng cứng

Với mục đích giúp tăng tải trọng của mâm tầng, Onetech còn tung ra thị trường sản phẩm mâm kệ siêu thị có 2 tăng cứng. Nhờ đó, mỗi tầng của kệ sẽ có thể bày được lượng sản phẩm lên đến 80kg. 
Mâm 2 tăng cứng còn được gọi là mâm dày. Chúng thường được lựa chọn để bày bán những loại sản phẩm có trọng lượng lớn.
Mâm kệ siêu thị 2 tăng cứng
 
Với tải trọng tốt hơn, tốn nhiều nguyên liệu sản xuất nên không khó hiểu khi mâm kệ siêu thị 2 tăng cứng có giá cao hơn so với loại 1 tăng cứng phía trên.
Như vậy, bên cạnh loại cột trụ dày hay mỏng thì tải trọng của kệ cũng được quyết định bởi loại mâm tầng. Với mâm dày, nhiều tăng cứng thì tải trọng của kệ siêu thị sẽ càng lớn.
Để kệ luôn được bền đẹp, bạn nên bày bán hàng hóa đúng tải trọng, tránh tình trạng quá tải sẽ gây hư hỏng kệ và không an toàn cho sản phẩm
Trên đây là những thông tin về mẫu mâm kệ siêu thị 1 tăng cứng và 2 tăng cứng. Mong rằng, qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích khi chọn lựa thiết bị cho cửa hàng, siêu thị của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kệ sắt v lỗ đa năng: Báo giá, cấu tạo và thông số kỹ thuật

Bật mí bí quyết mở đại lý sữa không phải ai cũng biết