Có nên mua kệ bán hàng tạp hóa thanh lý hay không?

Các sản phẩm cũ thanh lý có giá thành khá rẻ nên được nhiều người lựa chọn. Vậy có nên mua kệ bán hàng tạp hóa thanh lý hay không? Cùng tìm câu trả lời chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây.

Có nên mua kệ bán hàng tạp hóa thanh lý hay không?

Để trả lời cho thắc mắc này, trước tiên hãy phân tích về những ưu nhược điểm của các bộ kệ bán hàng tạp hoa thanh lý.

Ưu điểm

Có lẽ, ưu điểm nổi bật nhất của các sản phẩm thanh lý đó chính là giá bán rẻ hơn so với các sản phẩm mới. Nắm bắt được tâm lý muốn mua hàng với giá rẻ thì có rất nhiều đơn vị thanh lý kệ bán hàng tạp hóa ra đời.
Tuy nhiên, đây là ưu điểm duy nhất của dòng sản phẩm này. Ngoài, nhược điểm nhiều hơn ưu điểm, lợi bất cập hại.
Kệ thanh lý có giá rẻ

Nhược điểm

  • Nhược điểm đầu tiên đó chất lượng của kệ không được đảm bảo. Sau thời gian dài sử dụng, các bộ kệ sẽ bị bong tróc sơn, han gỉ. Nhiều chi tiết bị tháo ra nhiều lần sẽ bị méo mó, khó lắp đặt. Thậm chí, nhiều mỗi hàn đã bị bong, hỏng và được các đơn vị thanh lý hàn và sơn lại.
  • Mẫu mã của các bộ kệ bán hàng tạp hóa thanh lý đã lỗi thời, khiến cho không gian cửa hàng thiếu sức hút.
  • Số lượng, kích thước không đảm bảo: Trong nhiều trường hợp mua kệ thanh lý nhưng đơn vị cung cấp không có đủ số lượng mẫu mà bạn mong muốn. Chính vì vậy, bạn sẽ buộc phải lựa chọn mẫu khác, không phù hợp với ý định ban đầu.
  • Khó bổ sung thêm số lượng: Với sử dụng các mẫu kệ đã cũ, khi nâng cấp và mở rộng không gian kinh doanh thì bạn sẽ rất khó có thể mua được mẫu kệ đó.
  • Không đảm bảo về nguồn gốc, chính sách chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Thậm chí, nhiều chủ đầu tư mua phải các mẫu kệ bán hàng thanh lý chỉ dùng sau 1 thời gian đã hỏng, rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.
Với những phân tích nêu trên, chúng ta có thể thấy việc mua kệ bán hàng tạp hóa thanh lý sẽ có rất nhiều rủi ro. Với chất lượng không đảm bảo, độ bền thấp và không có chế độ bảo hành thì rõ ràng đây là một sự lựa chọn mạo hiểm.
Là đơn vị cung cấp giá kệ uy tín trên toàn quốc với 10 kinh nghiệm, chúng tôi khuyên các chủ đầu tư nên mua các bộ kệ bày hàng mới. Giá bán của các bộ kệ mới hiện nay chênh lệch quá nhiều so với kệ thanh lý mà bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng, đảm bảo độ bền và chế độ bảo hành.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0974021077 - 0387021077 để được tư vấn chi tiết.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kệ sắt v lỗ đa năng: Báo giá, cấu tạo và thông số kỹ thuật

Bật mí bí quyết mở đại lý sữa không phải ai cũng biết