Tổng hợp các loại kích thước kệ siêu thị

Mỗi mặt bằng cửa hàng, loại sản phẩm sẽ cần đến các bộ kệ có kích thước khác nhau. Vậy hiện nay có những loại kích thước kệ siêu thị tiêu chuẩn nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong nội dung của bài viết dưới đây.

Kích thước kệ siêu thị tiêu chuẩn

Để đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng, các doanh nghiệp sẽ sản xuất kệ siêu thị theo kích thước tiêu chuẩn. Có nhiều loại kích thước khác nhau để khi lắp ghép lại sẽ tạo thành hệ thống giá kệ phù hợp với mọi không gian cửa hàng. 
Dưới đây là các loại kích thước kệ siêu thị (https://tapdoanonetech.com/kich-thuoc-ke-sieu-thi) mà khách hàng có thể lựa chọn.
  • Chiều dài: 0.7m, 0.9m và 1.2m
  • Chiều cao: 1.2m, 1.5m, 1.8m và 2.1m (chiều cao 2.1m thường sử dụng cho kệ đơn sát tường)
  • Chiều rộng: Tối đa 41cm với kệ đơn, 96cm với kệ đôi.
  • Chiều rộng của mâm bày hàng: 30cm, 35cm, 40cm, 45cm
  • Độ dày của mâm tầng: 0.5mm và 0.8mm 

Bên cạnh những sản phẩm có kích thước tiêu chuẩn, Onetech cũng sản xuất kệ có kích thước phi tiêu chuẩn. Những kích thước này phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, sẽ mất nhiều thời gian hơn để sản xuất những bộ kệ phi tiêu chuẩn.
Kích thước kệ siêu thị bao gồm chiều dài, chiều cao, chiều rộng

Lựa chọn kích thước kệ siêu thị phù hợp với cửa hàng

Có nhiều khách hàng tự hỏi, với các bộ kệ bày hàng siêu thị có kích thước nêu trên thì nên chọn lựa bộ nào phù hợp với diện tích của cửa hàng? Giả sử cửa hàng có chiều dài 5m, bộ kệ dài nhất là 1.2m thì làm sao có thể lấp đầy khoảng trống?
Câu trả lời là các bộ kệ không hề đứng riêng lẻ mà sẽ được lắp ghép với nhau để tạo thành một dãy kệ vừa vặn với chiều dài của gian hàng.
Ví dụ, cửa hàng dài đến 5m thì sẽ lắp ghép 3 bộ kệ dài 1.2m và 2 bộ kệ dài 0.7m. 
Với những cửa hàng có chiều rộng lớn thì bạn có thể lắp đặt nhiều dãy song song với nhau. Nếu cửa hàng hẹp ngang thì bạn nên chọn bộ kệ đôi có loại mâm bày hàng loại 35cm và 30cm.
Chọn lựa chiều cao của kệ: Kệ đơn áp tường nên có chiều cao lớn (phổ biến là 1.8 và 2.1m) để tận dụng không gian trên tường. Kệ đôi nên có chiều cao vừa phải (1.5m) để tạo sự thông thoáng cho cửa hàng. Đối với những siêu thị lớn thì có thể sử dụng kệ đôi cao 1.8m những các cửa hàng vừa và nhỏ thì đây không phải là sự lựa chọn tốt.
Chọn kệ có kích thước phù hợp với cửa hàng

Với những thông tin về kích thước kệ siêu thị tiêu chuẩn và phương pháp chọn loại kệ phù hợp trong bài viết này, hy vọng sẽ giúp bạn trong việc setup cửa hàng của mình. Chúc bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kệ sắt v lỗ đa năng: Báo giá, cấu tạo và thông số kỹ thuật

Bật mí bí quyết mở đại lý sữa không phải ai cũng biết