Kệ sắt V lỗ 5 tầng giá rẻ tại xưởng - chất lượng cao

Kệ sắt V lỗ 5 tầng là một trong những loại kệ kho hàng nhỏ gọn phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong các kho hàng nhẹ hiện nay. Với thiết kế đơn giản và phù hợp với nhiều loại hàng hóa có trọng lượng nhỏ, Kệ sắt V Lỗ đa năng 5 tầng đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên và được đông đảo khách hàng tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu về mẫu kệ kho hàng Sắt V lỗ 5 tầng để hiểu tại sao nó lại được nhiều người yêu thích và sử dụng đến vậy.


Kệ V lỗ 5 tầng đa năng

  • Chiều cao: 150cm
  • Chiều rộng (sâu) của khay sàn: 30 – 60cm
  • Chiều dài kệ: 60 – 150cm
  • Tải trọng: Lên đến 150kg/tầng
  • Màu sắc: Xám hoặc Trắng sữa (hoặc có thể sơn màu theo yêu cầu của khách hàng)
  • Chất liệu: tôn sơn tĩnh điện, sắt không gỉ.

Hotline liên hệ tư vấn miễn phí: 0967021077

Cấu tạo – Kích thước kệ sắt chữ V 5 tầng đa năng

Kệ sắt V lỗ 5 tầng có kích thước chiều dài, chiều rộng đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Kệ sắt V lỗ được thiết kế gồm 5 khay tầng, được cố định vào 4 chân kệ ở 4 góc của mỗi khay tầng. Các khay sàn được xếp chồng lên nhau và giữa chúng có khoảng trống nhất định để chứa hàng hóa.

Chân kệ One Tech sử dụng là sắt V và được đột lỗ theo một trật tự nhất định. Các lỗ này dùng để cố định tấm sàn vào trụ bằng vít. Ngoài ra, các lỗ trên trụ còn giúp bạn dễ dàng thay đổi khoảng cách giữa các tấm sàn.

Cấu tạo của kệ sắt V lỗ 5 tầng bao gồm những bộ phận chính sau.

– Trụ: Trụ trong bộ kệ gồm 4 thanh sắt V, được thiết kế đột lỗ trên các mặt V theo trình tự nhất định, kích thước không đồng đều. Các lỗ này dùng để cố định tấm sàn bằng vít và dễ dàng điều chỉnh vị trí của tấm sàn một cách đơn giản.

– Mâm sàn: Mâm sàn được cấu tạo từ các tấm tôn mỏng được gấp các góc, các cạnh tạo thành hình hộp chữ nhật khuyết 1 cạnh. Mặt thấp của tấm sàn được hàn bằng một hoặc hai thanh tôn gấp hình chữ U, được gọi là tăng cứng. Phần này của tấm sàn giúp tăng độ cứng cho bề mặt tấm.


– Ke góc: Ke góc là những miếng sắt mỏng được đặt ở góc trên và góc dưới của kệ, giúp tăng cường độ vững chắc cho kệ và đảm bảo kệ luôn tạo thành một góc vuông cố định với mặt sàn.

- Đinh vít: Đinh Vít dùng để cố định tấm sàn vào trụ thông qua các lỗ được đột trên trụ và trên mép tấm sàn tại các vị trí gần góc của tấm sàn. Vít đóng vai trò truyền lực từ kệ xuống trụ.

Ứng dụng kệ sắt V lỗ 5 tầng

Kệ sắt V lỗ 5 tầng là một trong những loại kệ chứa hàng có trọng lượng nhẹ và đang được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực. Nó được sử dụng rộng rãi trong lưu trữ hàng hóa và trưng bày sản phẩm.

Ứng dụng của kệ sắt V lỗ 5 tầng trong chứa hàng hóa

Với tải trọng lên đến 150kg/tầng, Kệ sắt V lỗ 5 tầng rất phù hợp để chứa các loại hàng hóa nhẹ như tài liệu, linh kiện máy tính, vải vóc, đồ gia dụng, tài liệu. Do đó, nó được coi là một trong những lựa chọn hàng đầu cho kệ kho hạng nhẹ.

Ứng dụng kệ sắt V lỗ 5 tầng trong trưng bày hàng hóa

Không chỉ dùng trong chứa hàng hóa, kệ sắt V lỗ 5 tầng còn được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng để trưng bày hàng hóa. Bạn có thể thấy kệ sắt V lỗ được sử dụng nhiều trong các cửa hàng như cửa hàng giày dép, cửa hàng sơn, cửa hàng bỉm, cửa hàng tạp hóa.

Ngoài ra, kệ sắt V lỗ 5 tầng còn có thể dùng để đựng, trưng bày đồ dùng cá nhân, không chỉ ở kho xưởng, cửa hàng mà còn ở những không gian cá nhân khác.

Vì sao khách hàng chọn kệ sắt V lỗ 5 tầng của One Tech?

Chúng tôi sở hữu nhà máy sản xuất kệ sắt V lỗ hiện đại bậc nhất hiện nay và sử dụng nguồn nguyên liệu đạt chuẩn nên đảm bảo sản phẩm kệ V lỗ 5 tầng của chúng tôi luôn có độ chính xác cao, mẫu mã đẹp. mắt và có khả năng chịu tải lớn. Dưới đây là những lý do tại sao khách hàng yêu thích sản phẩm của chúng tôi:

– Chất lượng cao: Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ các nước phát triển nên kệ sắt V lỗ 5 tầng của chúng tôi có độ chính xác cao đến từng bộ phận cấu thành. Chất liệu sắt được sử dụng có độ dày tiêu chuẩn giúp kệ chịu tải cao và chắc chắn trong quá trình sử dụng.

– Giá cả hợp lý: Khách hàng mua trực tiếp từ xưởng sản xuất của chúng tôi, không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Với việc sử dụng công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất tự động, chúng tôi đã giảm được chi phí sản xuất và do đó, giá thành của kệ sắt V lỗ luôn thấp hơn so với các đơn vị gia công khác.

– Bảo hành dài hạn: Kệ sắt V lỗ 5 tầng do chúng tôi sản xuất có chất lượng cao và tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn của kệ sắt V lỗ. Chúng tôi bảo hành 5 năm cho khách hàng kể cả trường hợp rơi vỡ, sập đổ.

Nhờ những ưu điểm trên mà khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn kệ sắt V lỗ 5 tầng của tập đoàn One Tech cho nhu cầu của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kệ sắt v lỗ đa năng: Báo giá, cấu tạo và thông số kỹ thuật

Bật mí bí quyết mở đại lý sữa không phải ai cũng biết