Bật mí bí quyết mở đại lý sữa không phải ai cũng biết

 

Sữa đã trở thành sản phẩm thiết yếu phục vụ đời sống con người. Bởi vì điều đó mở đại lý sữa hiện là loại hình kinh doanh an toàn. Nhưng không phải cứ kinh doanh sữa là sẽ thành công và thu về lợi nhuận cao. Vì vậy, để mang lại thành công và doanh thu như mong muốn, chủ doanh nghiệp cần có kế hoạch và hướng phát triển cụ thể cho doanh nghiệp của mình.

Mở đại lý sữa cần bao nhiêu vốn?

Để có thể tính toán chính xác số vốn đầu tư, bạn cần dựa vào quy mô đại lý sữa muốn mở. Trung bình số vốn cần có trong tay dao động từ 100 – 500 triệu đồng. Số vốn này được phân bổ đều cho các khoản và chi phí sau: nhập hàng, thuê mặt bằng, trang thiết bị, nhân công,….



Tìm hiểu chi tiết tại đây: https://tapdoanonetech.com/mo-dai-ly-sua

Mở cửa hàng sữa cần lắp đặt những thiết bị gì?

Khi mở mô hình cửa hàng sữa, điều mà chủ đầu tư cần quan tâm chính là trang thiết bị sử dụng trong cửa hàng. Cụ thể đó là:

kệ trưng bày sữa

Mặt hàng sữa rất đa dạng và trọng lượng lớn nên chủ đầu tư cần lựa chọn kệ vừa đáp ứng nhu cầu lưu trữ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, mang đến không gian chuyên nghiệp. hiện đại, công nghiệp. Ngoài ra, các cửa hàng sữa không còn cung cấp các thiết bị, phụ kiện liên quan nên việc sử dụng nhiều mẫu giá kệ trưng bày là điều cần thiết.

Các loại kệ thường được sử dụng trong đại lý sữa có thể kể đến như:

+ Kệ đơn siêu thị: kệ đơn lưng lưới, kệ đơn lỗ tôn, kệ tôn đặc,...

+ Kệ đôi siêu thị: kệ đôi lưới lưng, kệ đôi tôn lỗ, kệ đôi tôn liền,...



+ Kệ quảng cáo

+ Kệ vắt mì (bày sữa dạng bịch)

+ Kệ vuông, kệ tròn

+ Kệ khung sắt và khay gỗ

Thẩm quyền giải quyết: kệ trưng bày sữa

Trong trường hợp mở đại lý sữa quy mô vừa và lớn thì kệ kho hàng là không thể thiếu.

Thu ngân

Đặc điểm khi mở đại lý sữa là diện tích và quy mô không lớn nên chủ đầu tư có thể lựa chọn kệ bàn thu ngân inox chữ L có kích thước 1m2 hoặc 1m5. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng có thể yêu cầu thiết kế và sản xuất những chiếc bàn thu ngân đơn với kiểu dáng, kích thước riêng để tạo điểm nhấn cho cửa hàng của mình.

Phần mềm hỗ trợ bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp chủ kinh doanh dễ dàng kiểm soát hàng hóa, thống kê doanh thu, tồn kho, doanh thu hàng ngày. Hạn chế tối đa việc thất thoát hàng hóa chỉ với một thao tác nhập liệu đơn giản trên máy tính. Đây là hạng mục đầu tư với chi phí nhỏ nhưng mang lại hiệu quả và tiện ích cao.

Máy tính, máy quét mã vạch, in hóa đơn

Máy tính, máy quét mã vạch, máy in hóa đơn là những thiết bị không thể thiếu khi mở đại lý sữa. Bằng những thao tác đơn giản, chủ đầu tư sẽ tạo niềm tin và sự minh bạch cho khách hàng mua. Trong thời đại công nghệ 4.0, các thiết bị thông minh sẽ giúp việc quản lý cửa hàng trở nên dễ dàng, giảm bớt công sức.

Rổ nhựa, túi xách siêu thị

Chỉ với một chiếc rổ nhựa, giỏ kéo hỗ trợ khách hàng đựng sản phẩm trong quá trình mua sắm. Nhờ đó, việc mang vác sẽ thuận tiện hơn, là yếu tố tạo thiện cảm với khách hàng.



Onetech chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp các loại thiết bị, giá kệ bán hàng trong đó có giá kệ siêu thị sữa. Sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn ISO, mẫu mã đẹp, sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ, độ bền trên 10 năm.

Hy vọng qua bài viết này, các nhà đầu tư đã có thêm những thông tin hữu ích để lên kế hoạch và phương hướng kinh doanh sao cho phù hợp nhất. Nếu chủ đầu tư cần tư vấn và hỗ trợ thêm về mở đại lý sữa, lắp đặt thiết bị, kệ trưng bày sữa, bàn thu ngân,… hãy nhanh chóng liên hệ Hotline 0967021077. Chúc bạn kinh doanh thành công, đạt được mục tiêu lợi nhuận mong muốn với mô hình cửa hàng sữa này.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kệ sắt v lỗ đa năng: Báo giá, cấu tạo và thông số kỹ thuật