Bán kệ bày hàng siêu thị tại Hải Phòng đủ mẫu đẹp, kích thước chuẩn

Kệ bày hàng siêu thị tại Hải Phòng có những mẫu nào và giá bao nhiêu? Hải Phòng là một trong những thành phố lớn đang được đầu tư phát triển trong quá trình hội nhập quốc tế. Xu hướng mở các loại hình kinh doanh bán lẻ cũng đang nở rộ trong những năm vừa qua. Thị trường giá kệ bày hàng ở đây cũng trở nên sôi động hơn rất nhiều.

>> Nguồn tham khảo: https://tapdoanonetech.com/ke-sieu-thi-tai-hai-phong

Kinh nghiệm khi đi mua kệ siêu thị tại Hải Phòng 

Lựa chọn đơn vị sản xuất và cung cấp có uy tín

Chọn đơn vị cung cấp có uy tín trên thị trường để bảo đảm chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng. Nên lựa chọn nhà cung cấp có khả năng tự sản xuất kệ để hạn chế rủi ro nhập kệ không có nguồn gốc rõ ràng. Các đơn vị có thể tự sản xuất cũng có giá thành rẻ hơn so với các mẫu kệ khác trên thị trường nhờ tối ưu chi phí sản xuất.

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng


Lựa chọn giá kệ có chất lượng tốt

Lựa chọn kệ có chất liệu khung, lưới, mâm chắc chắn, đảm bảo tải trọng và độ bền tốt. Các bộ kệ cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin đầy đủ để đảm bảo tính an toàn trong quá trình sử dụng. Với một bộ kệ chất lượng bạn có thể sử dụng là hệ thống trưng bày từ 10-15 năm mà không bị xuống cấp.

Chính sách hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt

Chi phí vận chuyển, lắp đặt tương đối cao vì đặc tính của sản phẩm to, cồng kềnh và nặng. Bạn có thể thương lượng và lựa chọn đơn vị có hỗ trợ các chi phí phát sinh để tiết kiệm vốn đầu tư cho hệ thống cửa hàng, siêu thị của mình.

Chính sách bảo hành giá kệ bày hàng

Tùy thuộc vào từng đơn vị lại có thời gian bảo hành khác nhau. Thời hạn bảo hành lâu cũng là một bước giúp bạn đánh giá về chất lượng và độ an toàn của kệ.

Các mẫu kệ bày hàng siêu thị tại Hải Phòng

Kệ lưng lưới tại Hải Phòng

Đây là mẫu kệ hàng có giá thành rẻ nhất hiện nay nhưng đảm bảo được đủ các tiêu chí chất lượng khi trưng bày hàng hóa. Chính bởi vậy, không khó hiểu khi kệ lưng lưới lại rất được ưa chuộng. Kệ có cấu tạo mặt lưng từ tấm lưới tạo không gian trưng bày thông thoáng cho toàn bộ cửa hàng. Kệ phù hợp với cửa hàng, siêu thị có diện tích nhỏ hẹp, không gian trưng bày hạn chế.

Giá bán: Từ 450.000Đ

Mẫu kệ lưng lưới tại Hải Phòng


Kệ tôn đục lỗ Hải Phòng

Kệ tôn đục lỗ là mẫu kệ bày hàng siêu thị tại Hải Phòng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn khi cần sử dụng cho không gian sang trọng bởi mẫu kệ này có tính thẩm mỹ cao. Các chi tiết đều được sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền cao, không bị han gỉ, oxi hóa trong khoảng thời gian dài.

Giá bán: Từ 650.000Đ

Kệ bày hàng tôn liền tại Hải Phòng

Như tên gọi, kệ có mặt lưng bằng tôn liền với độ chắc chắn và khả năng lưu trữ hàng hóa có tải trọng cao. Kệ có nhiều kích thước giúp khách hàng lựa chọn phù hợp để tiết kiệm không gian cho cửa hàng trưng bày. Kệ được làm bằng chất liệu sắt thép cao cấp mang độ bền cao phù hợp cho không gian tại các cửa hàng thiết bị gia dụng, điện máy, phù hợp trưng bày các sản phẩm ấm chén, bát đĩa có tải trọng nặng.

Giá bán: Từ 650.000Đ

Trên đây là những mẫu kệ tiêu chuẩn, ngoài ra, bạn còn có thể chọn những mẫu kệ phi tiêu chuẩn như kệ bày rau củ quả, kệ tròn, kệ để hàng quảng cáo, kệ móc treo,... tại Hải Phòng. Mỗi mẫu kệ được thiết kế để phù hợp với từng nhóm sản phẩm. Bởi vậy, khi mua kệ bày hàng siêu thị tại Hải Phòng, bạn nên cân nhắc lắp một số mẫu kệ khác để đa dạng hóa phương thức bày hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kệ sắt v lỗ đa năng: Báo giá, cấu tạo và thông số kỹ thuật

Bật mí bí quyết mở đại lý sữa không phải ai cũng biết