Hướng dẫn cách kiểm tra chất lượng của kệ siêu thị

 Khi mua kệ siêu thị, giá bày hàng thì bạn sẽ không thể bỏ qua bước kiểm tra chất lượng. Làm thế nào để có thể kiểm tra chất lượng giá kệ? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách kiểm tra chất lượng của kệ siêu thị từng bước chi tiết.

Kiểm tra độ dày của kệ

Những bộ kệ thường được làm theo độ dày mỏng khác nhau phù hợp với những tiêu chí sử dụng. Các nhà sản xuất sẽ tư vấn chi tiết cho bạn về các thông số của bộ kệ. Tuy nhiên, có một số đơn vị lại không giao hàng đúng chủng loại như đã báo cho bạn. Độ dày mỏng của kệ sẽ quyết định trực tiếp đến tải trọng khi bày hàng hóa, sản phẩm. 

Trong trường hợp nghi ngờ về độ dày của kệ không chính xác, bạn nên sử dụng một số loại dụng cụ đo lường để kiểm tra. Những chi tiết cần phải đo độ dày đó là tay đỡ, mâm tầng và chân trụ.

>> Giá bày hàng tại Đà Nẵng

Kiểm tra độ hoàn thiện của các chi tiết

Trên bộ kệ siêu thị có các chi tiết cần được làm tỉ mỉ và chính xác. Vì vậy, bạn cần phải xem sự hoàn thiện của những chi tiết này.

Các lỗ đột trên thân cột trụ cần phải được làm thẳng hàng, những hàng lỗ trên các cột trụ cùng loại cũng phải có cùng chiều cao. Vị trí nếp gấp trên mâm bày hàng được gia công liền mạch, không có vết nứt hay hàn nối. 

Các chi tiết của bộ kệ chất lượng cao có độ hoàn thiện cực tốt


Kiểm tra nước sơn của kệ

Hiện nay, công nghệ sơn hiện đại nhất để làm giá kệ là sơn tĩnh điện. Chúng cho độ bám dính cực tốt. 

Nếu sơn chất lượng cao thì bạn sẽ thấy sự đồng đều, mịn và không bị bong tróc, loang nổ. Còn ngược lại thì chắc chắn là bộ kệ gia công kém chất lượng và độ bền sẽ không cao.

Hãy lắp ghép các chi tiết của kệ với nhau

Sự chắc chắn của bộ kệ ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn khi bày hàng hóa. Một bộ kệ có tính hoàn thiện cao khi các chi tiết được lắp đặt vừa vặn và chắc chắn. Đó là lý do bạn nên xem cả bộ kệ mẫu lắp đặt hoàn chỉnh để kiểm tra khả năng ghép nối của các chi tiết với nhau.

Các chi tiết của kệ được lắp ghép chắc chắn với nhau

Bước kiểm tra chất lượng của kệ bày hàng siêu thị đóng vai trò rất quan trọng. Mong rằng bài viết hướng dẫn kiểm tra chất lượng của kệ siêu thị sẽ giúp ích cho bạn khi đi mua giá kệ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kệ sắt v lỗ đa năng: Báo giá, cấu tạo và thông số kỹ thuật

Bật mí bí quyết mở đại lý sữa không phải ai cũng biết