Top 5 mẫu kệ trưng bày giày dép bằng sắt chất lượng cao


Giày dép là một mặt hàng thời trang nên việc trưng bày sao cho đẹp và ấn tượng là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, nhiều chủ cửa hàng đã không ngại đầu tư để có gian hàng ấn tượng và chuyên nghiệp. Dưới đây là 5 mẫu kệ giày bằng sắt được các chủ cửa hàng ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Kệ trưng bày giày tôn lỗ

Đây là một trong những mẫu kệ giày bằng sắt, có kiểu dáng thiết kế hiện đại, Kết cấu khung bằng sắt, mâm tôn rất chắc chắn với tâm lưng tôn đục lỗ hoa văn sang trọng.
Kệ sắt để giày tôn lỗ có độ chịu lực hàng hóa tốt (khoảng 60-100kg/tầng kệ), độ bền cao hơn hẳn so với các loại kệ gỗ.

Mẫu kệ tôn đục lỗ trưng bày giày dép

 Kệ trưng bày giày tôn liền

Về kết cấu, kệ tôn liền không khác nhiều so với kệ tôn đục lỗ, chỉ khác ở tấm chắn lưng bằng tôn liền. Đây là mẫu kệ có khả năng chịu tải cực tốt (70-100kg/tầng), độ bền cao, thẩm mỹ sang trọng, tinh tế.
Với giá trị sử dụng tốt và thẩm mỹ đẹp kệ tôn đục lỗ có mức giá cao hơn hẳn so với các loại giá kệ siêu thị khác. Mẫu kệ này được các siêu thị, shop thời trang lớn lựa chọn để trưng bày giày dép, hàng hóa với số lượng lớn.

Kệ trưng bày giày tôn lưới

Đây là mẫu giá kệ trưng bày sản phẩm có mức giá rẻ hơn 2 mẫu kệ trên do tấm chắn lưng bằng dạng lưới. Tuy nhiên, đây cũng là mẫu kệ để giày bằng sắt được yêu thích vì khả năng bày hàng hóa tối ưu, giá lại tiết kiệm.
Sức chịu tải của kệ khoản 50-80kg/tầng kệ. Đa dạng các kích thước và màu sắc để khách hàng lựa chọn.

Kệ sắt V lỗ đa năng

Kệ để giày dép bằng khung sắt hay kệ sắt v lỗ đa năng là mẫu kệ có khả năng vừa trưng bày hàng hóa trong cửa hàng, vừa chứa hàng trong nhà kho
Kệ có cấu tạo từ các thanh sắt thép độc lập liên kết chặt chẽ với nhau bằng bulong ốc vít nên có thể dễ dàng tháo ráp, di chuyển trong quá trình sử dụng.
Kệ sắt v lỗ có nhiều kích thước, số lượng tầng từ 2 - 6 tầng mâm, mặt kệ bằng ván ép, ván MDF. Kệ có khả năng chịu tải hàng hóa từ 50 -100kg/tầng kệ.

Kệ khung sắt mặt gỗ

Đây là loại kệ sắt có khung v lỗ nhưng sử dụng mâm gỗ thay vì mâm tôn. Giá kệ cũng có chức năng trưng bày hàng hóa, giày dép như kệ sắt siêu thị. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi cửa hàng để lựa chọn loại giá kệ với kích thước và kiểu dáng phù hợp.

Mẫu kệ khung sắt mặt gỗ

 

Vậy nên lựa chọn kệ giày dép bằng sắt tiêu chí như thế nào để đảm bảo shop giày dép hoặc cửa hàng của bạn đẹp và chuyên nghiệp nhất?

Giá kệ đạt độ bền: Giá kệ phải có độ bền, chịu lực tốt để sử dụng trưng bày hàng hóa lâu dài.
Thiết kế hiện đại: Kệ giày bằng sắt phải có thiết kế thẩm mỹ, hiện tại để giúp hàng hóa đẹp và nổi bật hơn.

Tối ưu khả năng trưng bày: Giá kệ được thiết kế lòng mâm rộng để giúp việc bày hàng, sắp xếp hàng hóa được nhiều hơn, tối ưu hơn.

So với các loại kệ gỗ thì kệ sắt siêu thị có độ bền tốt hơn, không bị mài mòn hoặc mối mọt như các loại kệ gỗ. Hiện nay các loại giá kệ đang được sử dụng phổ biến và Hot như:

    Giá kệ tôn lưới
    Giá kệ tôn liền
    Giá kệ tôn đục lỗ
    Giá kệ V lỗ đa năng

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng khách hàng để lựa chọn loại giá kệ sắt trưng bày giày dép cho phù hợp. Khách hàng nên lựa chọn giá kệ để giày bằng sắt của các đơn vị sản xuất và cung cấp trực tiếp để hưởng nhiều ưu đãi giá cũng như các quyền lợi khác như: miễn phí lên thiết kế mặt bằng, hỗ trợ vận chuyển lắp đặt toàn quốc, bảo hành giá kệ uy tín.

Nguồn tham khảo: https://tapdoanonetech.com/ke-trung-bay-giay-dep

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kệ sắt v lỗ đa năng: Báo giá, cấu tạo và thông số kỹ thuật

Bật mí bí quyết mở đại lý sữa không phải ai cũng biết