Các mẫu kệ bán rau củ quả đẹp, tiện dụng

Kệ bán rau củ được thiết kế riêng với nhiều đặc điểm khác biệt so với những mẫu kệ thông thường. Cùng điểm qua các mẫu kệ rau củ quả phổ biến, được sử dụng trong nhiều cửa hàng thực phẩm hiện nay.

Các mẫu kệ bán rau củ đẹp, tiện dụng

Kệ bán rau củ rổ nhựa

Chân trụ: Được làm bằng thép sơn tĩnh điện dày 0,8 ly nên độ chịu lực cao, thiết kế khung chân mang tính thẩm mỹ. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, chân trụ cũng được lắp thêm bánh xe để dễ dàng di chuyển sắp xếp vị trí kệ.

Mâm kệ: Là bộ khung tạo sẵn thế vững chắc, trên khung là các rổ nhựa màu xanh dễ trưng bày và vệ sinh rau củ. Một bộ kệ sẽ có 2 mâm tầng chéo dốc xuống và 1 tầng đáy đựng hoa quả.

Trấn ôm mâm: Trên mâm chính thiết kế trấn để ôm trọn mâm, không cho rổ nhựa bị xê dịch khi đặt hàng vào. Các trấn ôm mâm được làm bằng chất liệu gỗ.

Mẫu kệ bán rau củ rổ nhựa

Kệ hình vuông

Mẫu kệ hình vuông hay còn gọi là kệ ô vuông sử dụng rổ vuông sâu (giống sọt đựng trái cây). Kệ thường được đặt tại các vị trí trung tâm hoặc phía trước gian hàng chính. Mẫu kệ này thường chỉ có 1 tầng.

Kệ bán rau củ hình bậc thang


Kệ hình bậc thang sử dụng thanh sắt thép v lỗ rất chắc chắn, lắp ghép dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Kệ có nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau bạn có thể lựa chọn kệ phù hợp hoặc yêu cầu sản xuất theo mong muốn để phù hợp với cửa hàng của mình.

Loại kệ để trái cây bán hàng này có khả năng chịu tải tốt, với lớp sơn tĩnh điện hai lớp mang lại độ bóng, mịn cho toàn bộ khung kệ.


 

Bày bán rau củ bằng kệ lưng lưới, kệ tôn đục lỗ hoặc kệ tôn liền

Bên cạnh mẫu kệ chuyên dụng, các chủ cửa hàng có thể lắp đặt kệ tôn lỗ, tôn liền, lưng lưới để bày bán rau củ. Các mẫu kệ này được lắp đặt dễ dàng, thiết kế đẹp mắt với nhiều tầng để bày hàng.

>> Tham khảo thêm: Mẫu kệ siêu thị

Trên đây là những mẫu kệ bán rau củ được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng hiện nay. Hy vọng, qua bài viết bạn sẽ lựa chọn được những mẫu ưng ý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kệ sắt v lỗ đa năng: Báo giá, cấu tạo và thông số kỹ thuật

Bật mí bí quyết mở đại lý sữa không phải ai cũng biết