Kệ siêu thị tại điện biên - Cập nhật mẫu kệ mới nhất

Ở thời điểm hiện tại, trên thị trường có nhiều địa chỉ bán kệ siêu thị tại Điện Biên nhưng không phải tất cả đều uy tín, bán sản phẩm chất lượng mà giá tốt. Onetech là một trong những nhà cung cấp giá kệ để hàng siêu thị tại Điện Biên được khách hàng đánh giá cao luôn, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tổng hợp những mẫu kệ siêu thị tại Điện Biên

Mẫu kệ đôi siêu thị tại Điện Biên

Kệ đôi hay còn gọi là mẫu kệ bày hàng hai mặt được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng, siêu thị hiện nay. Kệ đứng độc lập với khả năng trưng bày ở cả hai mặt kệ giúp tăng khả năng chứa hàng hóa lên tối đa. Kệ đôi giúp tạo ra các gia hàng lối đi giữa hai bên mang lại không gian khoa học, rộng rãi thông thoáng cho cửa hàng sử dụng.

Mẫu kệ siêu thị đôi lưng lưới tại Điện Biên


Mẫu kệ đơn cung cấp tại Điện Biên

Kệ siêu thị hay còn gọi là kệ áp tường, kệ tận dụng các khoảng trống tại tường ở không gian cửa hàng, siêu thị. Với kệ đơn, quý khách hàng có thể lựa chọn số lượng mâm tầng phù hợp để tận dụng tối đa độ cao của trần mà không làm không gian trưng bày bị quá tải. Kệ phù hợp với mọi không gian đặc biệt là cửa hàng có diện tích hẹp ngang.

Mẫu kệ siêu thị đơn tại Điện Biên

Mẫu kệ quảng cáo sản phẩm

Kệ bày hàng quảng cáo được sử dụng để trưng bày các sản phẩm mới hoặc trong chương trình khuyến mại... Kệ có thiết kế đặc biệt về màu sắc, mẫu mã, số lượng mâm tầng, banner... để làm nổi bật thương hiệu của sản phẩm. Kệ quảng cáo thường được trưng bày ở khu vực trung tâm siêu thị nơi khách hàng dễ dàng bị thu hút chú ý đến sản phẩm.

Mẫu kệ bày rau củ quả

Trong các siêu thị hoặc cửa hàng có kinh doanh các mặt hàng hoa quả, trái cây tuy nhiên để bảo đảm hàng hóa luôn tươi không bị hư hỏng thì chủ đầu tư nên sử dụng các mẫu kệ trưng bày trái cây chuyên nghiệp. Sử dụng kệ sẽ mang lại hiệu quả khi trưng bày và giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, còn có rất nhiều mẫu kệ siêu thị khác mà Onetech đang cung cấp tại tỉnh Điện Biên như kệ tròn, kệ gỗ, kệ kính,.... Tùy theo mức tài chính, loại sản phẩm, diện tích cửa hàng mà bạn hãy lựa chọn bộ kệ phù hợp nhất.

Báo giá kệ siêu thị tại Điện Biên

Tùy theo số lượng kệ cần lắp đặt, kích thước, chất liệu làm kệ mà giá thành sẽ biến đổi. Mời bạn tham khảo bảng báo giá kệ để hàng siêu thị dưới đây:

Kệ siêu thị đơn lưới: 399.000- 1.200.000

Kệ siêu thị đơn tôn đục lỗ: 600.000- 1.300.000

Kệ siêu thị đơn tôn liền: 700.000- 1.500.000

Kệ siêu thị đôi lưới: 600.000- 1.800.000

Kệ siêu thị đôi tôn đục lỗ: 900.000- 2.100.000

Kệ siêu thị đôi  tôn liền: 900.000- 2.100.000

Nguồn tham khảo: https://tapdoanonetech.com/ke-sieu-thi-tai-dien-bien

Để hoàn thiện đầu tư trọn gói hệ thống giá kệ còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như mẫu kệ, số lượng kệ, mâm tầng, đa dạng kệ, đơn vị cung cấp, độ dày mỏng của sản phẩm. Khách hàng có nhu cầu mua kệ siêu thị tại Điện Biên vui lòng liên hệ với Onetech qua số hotline 0974021077 để nhận tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kệ sắt v lỗ đa năng: Báo giá, cấu tạo và thông số kỹ thuật

Bật mí bí quyết mở đại lý sữa không phải ai cũng biết