Lắp đặt kệ siêu thị tại Đống Đa, Hà Nội giá rẻ số 1 thị trường

Hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội hiện nay ngày càng tăng cao nhờ nhu cầu của người dân và nhiều chủ đầu tư mở cửa hàng. Onetech chuyên cung cấp các loại kệ bày hàng, kệ siêu thị tại Đống Đa, Hà Nội với giá rẻ, lắp đặt tận nơi. 

Các loại kệ siêu thị tại Đống Đa, Hà Nội

Dưới đây là các mẫu kệ siêu thị giúp bạn tối ưu được diện tích cửa hàng, giá thành rẻ khi bạn đang cần mua số lượng lớn mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ, tính năng trưng bày được nhiều loại mặt hàng khác nhau.

Mẫu kệ lưng lưới tại Đống Đa



Đây là mẫu kệ để hàng siêu thị tại Hà Nội được sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây là kệ lưng lưới do giá thành rẻ hơn các loại kệ khác, khi cần lắp đặt nhiều kệ thì đây sẽ là một lựa chọn hợp lí khi tiết kiệm được nhiều chi phí mua kệ.

Khi lựa chọn kích thước giá kệ bạn cũng nên sử dụng kệ có kích thước lớn để tận dụng được không gian lại vừa tiết kiệm được chi phí. Các loại kích thước kệ phổ biến là cao 120 - 210cm, dài 70 - 120cm.

Giá bán: Từ 400.000Đ/Bộ

Kệ tôn đục lỗ tại quận Đống Đa

Kệ bày hàng tôn đục lỗ là sự lựa chọn thứ hai do tính thẩm mỹ cao mà kệ mang lại, với một không gian siêu thị sang trọng hướng đến sự chuyên nghiệp khi phục vụ khách hàng, kệ tôn đục lỗ sẽ đáp ứng được nhu cầu đó, kệ còn có độ chắc chắn và tải trọng lớn phù hợp với mọi loại hàng hóa nào.

Giá bán: Từ 650.000Đ/Bộ 



Kệ siêu thị tôn liền tại Đống Đa

Đây là loại kệ có trọng tải lớn nhất đối với siêu thị mini trưng bày các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng với trọng tải lớn là lựa chọn hàng đầu. Kệ có thiết kế với tấm tôn lưng mang lại tính thẩm mỹ cao và độ vững chãi cho dãy kệ bày hàng hóa.

Giá bán: Từ 650.000Đ/Bộ

Đầu kệ siêu thị tại Đống Đa

Đầu kệ có thể kết hợp với mọi loại kệ với các kích thước khác nhau, sử dụng kệ không chỉ giúp bạn có thêm không gian trưng bày mà còn giúp tăng tính thẩm mĩ cho cửa hàng.

Giá bán: Từ 450.000Đ/Bộ

Thông số - kích thước giá kệ siêu thị Đống Đa

Đơn vị: mm

  • Cao: 1200, 1500, 1800, 2100, 2400
  • Dài: 700, 900, 1200
  • Sâu (rộng): 410 (đơn) - 760 (đôi)
  • Màu: Trắng, đen hoặc tùy theo yêu cầu của khách hàng
  • Diềm mica chắn hàng: đỏ, xanh dương, xanh lá
  • Tải trọng tối đa: 80kg
  • Tuổi thọ: > 10 năm
  • Bảo hành: 05 năm
Các mẫu kệ siêu thị tại Đống Đa mà Onetech đang cung cấp luôn hội tụ đầy đủ những yếu tố chất lượng cao, giá rẻ, đẹp. Để được tư vấn chi tiết các mẫu kệ bán hàng siêu thị tại Hà Nội, hãy liên hệ đến hotline 0974021077.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kệ sắt v lỗ đa năng: Báo giá, cấu tạo và thông số kỹ thuật

Bật mí bí quyết mở đại lý sữa không phải ai cũng biết