Kệ trưng bày đồ lưu niệm - Cách bày trí đồ lưu niệm đẹp

Mặt hàng lưu niệm luôn là mặt hàng được mọi người quan tâm mua sắm. Để trưng bày đồ lưu niệm đẹp mắt khoa học, chắc chắn bạn phải sử dụng giá kệ trưng bày đồ lưu niệm. Vậy nên chọn mẫu kệ nào? Trưng bày ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé.
Mẫu kệ trưng bày đồ lưu niệm

Các mẫu kệ trưng bày đồ lưu niệm hot năm 2020

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ trưng bày đồ lưu niệm với chất lượng và giá thành khác nhau, dưới đây là một số mẫu kệ trưng bày hàng hóa (https://tapdoanonetech.com/ke-trung-bay-san-pham) hot nhất năm 2020 và được nhiều săn đón:

Kệ sắt siêu thị: Đây là một trong những mẫu kệ phổ biến nhất. Với giá thành rẻ, tính thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước mà kệ đang rất được thu hút trên thị trường.

Kệ kính siêu thị: Kệ kính siêu thị được đánh giá là một trong những dòng kệ cao cấp được đánh giá cao về hình thức và hiệu quả trưng bày. Tuy nhiên giá của kệ kính khá cao.

Kệ gỗ siêu thị: Cùng giống như kệ kính, kệ gỗ được sản xuất bằng chất gỗ MDF đẹp mắt và sang, nếu bạn giúp tăng vẻ đẹp của không gian trưng bày thì đây quả là một lựa chọn không tồi.

Khung sắt mâm gỗ: Đây là sự kết hợp hài hòa giữa kệ gỗ và kệ sắt siêu thị. Với khung kệ chắc chắn, mâm gỗ đẹp tăng tính thẩm mỹ, mẫu kệ này ngày càng khẳng định được vị trí trên thị trường.


Cách trưng bày đồ lưu niệm đẹp mắt, thu hút nhất

Để trưng bày đồ lưu niệm cũng không hẳn quá khó, tuy nhiên bạn cần nắm bắt được tâm lý khách hàng và tìm hiểu kỹ đối tượng khách hàng của mình trước khi trưng bày sản phẩm.

  • Đối với đối tượng khách hàng học sinh, sinh viên: Bạn cần sắp xếp hàng hóa đa dạng màu sắc, chủng loại, vừa kích thích thị giác, vừa giúp cho không gian kinh doanh thêm phần đẹp mắt, đa sắc màu.

  • Đối với đối tượng khách hàng là nhân viên văn phòng: Bạn cần sắp xếp sao cho khoa học, gọn gàng, chuyên nghiệp, phân loại hàng hóa rõ ràng để tiện cho việc mua sắm, tiết kiệm thời gian.

  • Đối với du khách: Bạn cần lắp đặt kệ trưng bày đồ lưu niệm độc đáo, đa dạng màu sắc, có các mặt hàng mang tính truyền thống và bản sắc dân tộc được khắc họa rõ nét.

Ngoài ra bạn cần lưu ý một số điểm sau để việc trưng bày hàng hóa thuận tiện hơn:

  • Biển quảng cáo đẹp mắt, tên ấn tượng, dễ nhớ. Không gian quán sang trọng, chuyên nghiệp, hiện đại.

  • Các mặt hàng best seller được bày ở khu vực trung tâm, bày lượng hàng hóa có chọn lọc, không bên bày quá nhiều sẽ thiếu đi sự tinh tế và cửa hàng nhìn bừa bộn.

  • Bày đa dạng màu sắc kiểu dáng của các mặt hàng lưu niệm để không gian cửa hàng sáng hơn

  • Phân loại sản phẩm theo khu vực để khách hàng dễ tìm kiếm

  • Lựa chọn kệ phải phù hợp với đặc tính của mặt hàng lưu niệm

>> Kệ siêu thị tại Hưng Yên

Qua bài viết trên Onetech mong rằng bạn đã có được sự lựa chọn cho mình về giá kệ bán hàng đồ lưu niệm. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sắm kệ trưng bày đồ lưu niệm đẹp mắt, ấn tượng, chất lượng cao, giá thành rẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0974021077 để được tư vấn miễn phí.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kệ sắt v lỗ đa năng: Báo giá, cấu tạo và thông số kỹ thuật

Bật mí bí quyết mở đại lý sữa không phải ai cũng biết